Chậm thôi, không việc gì phải vội, Bulldog helmet

Thấy Bulldog nổi tiếng vậy chớ bán ít lắm, số lượng rất là ít luôn. Hàng ngày, trung bình ở mỗi cửa hàng bán lẻ, hai ba mươi cái nón phổ thông bán ra thì mới may có 1-2 khách mua Bulldog. Mà thường thì lại khách quen giới thiệu khách quen. Ai đã từng đội Bulldog dần dà bạn bè – người thân cũng chuyển sang đội Bulldog. Hôm rồi, anh kia đến mua tận mười cái, nhân viên bán lẻ hỏi anh mua bán lại hay sao mà nhiều thế? Ảnh bảo có nhiêu đâu em, nhà anh hết 6 cái rồi: anh nè, vợ nè, 2 con nè, ông bà nè, còn lại 4 cái anh tặng cho đồng nghiệp phòng anh. Mỗi khách hàng chọn Bulldog, đều toát lên một sự sâu sắc – cá tính nhất định. Có bạn thì mua vì thấy nó an toàn, cầm chắc tay, có bạn thích sự tinh xảo làm hàng tỉ mỉ đến từng cọng chỉ, có bạn khoái vì nó đội êm, lòng nón ôm vào tất cả các vị trí của đầu không sột soạt hở trước thừa sau như các nón ¾ phổ thông khác, và… có bạn mua vì nón đẹp thôi, việc phối hợp màu sắc của từng bộ phận vô cùng hợp lý nhã nhặn làm cho cái nón dù tối màu hay corlorful cũng sang ơi là sang. Bulldog có nón nhái trên thị trường Vietnam rất nhiều nhưng nếu là fan của Bulldog thì nhìn thoáng qua đã thấy khác một trời một vực, cũng dây nâu, lót nâu, lót đen, lót màu tá  lã mà cầm lên 1 phát trông lố bịch biết bao nhiêu. Gara20 kể bạn nghe thêm một câu chuyện của khách nữa. Tết rồi, Gara20 có nhiều chương trình sale dữ lắm, khách đông dữ lắm. Rồi thì có 1 anh bảnh bảnh dẫn chị đẹp vào mua nón. Cảm thán với nhân viên, shop đông quá ta, rồi thì nhân viên giới thiệu rằng đang có chương trình sale lớn ạ, các sản phẩm trong cửa hàng đều sale cả, ít hay nhiều thôi chị, ngoài trừ kệ Bulldog phiên bản 2017 này thì không sale. Chị đẹp liếc nhìn 1 lượt cửa hàng rồi đi thẳng đến quầy Bulldog, đội thử 3 cái rồi bảo lấy cho chị cái này, tính tiền trong 30 giây. Chất chơi chưa ạ?!

 

Bulldog vẫn bán ít vì “giá cao”. ‘Chín trăm ngàn’ luôn cơ, trong khi các nón ¾ khác chỉ 300k – 400k hà, nón nhái Bulldog thì 200k – 250k luôn mạ ôi, nghe đâu ít hôm nữa có luôn giá 80k -120k, ahihi. Có ai đời, bán một sản phẩm giá cao mà lợi nhuận bé tí trong khi nón rẻ bán vừa nhanh vừa lời khủng khiếp. Vì là Bulldog không thể cạnh tranh giá, không so với hàng trong nước. Mấy bạn Tây luôn hốt hoảng há hốc mồm sao mà giá Bulldog ở VN rẻ kinh hồn, một cái ở nước các bạn ấy cũng tầm trăm đô la. Việc chấp nhận lợi nhuận thấp, không thể bán phá giá cũng là một thách thức với các cửa hàng. Nếu ai chạy theo lợi nhuận, ăn xổi ở thì khó lòng mà nhập Bulldog được. Thành ra, một sản phẩm mà chỉ phù hợp cho phân khúc khách chất – người bán chất thì có phải quá ư hạn chế trong thời buổi thị trường thượng vàng hạ cám bấy giờ.

 

Bulldog vẫn bán ít vì khâu làm hàng. Khâu nghiên cứu mẫu lâu ơi là lâu, sản xuất hàng chậm thiệt là chậm, soạn kiểm hàng cũng lâu, đóng thùng càng lâu phết… căn bản là một sản phẩm nói không với sự cẩu thả, hợp với người nhẹ nhàng, chậm rãi mà thôi.

 

Nên thế, ở đời đôi khi tiếng thơm không đi cùng với sự giàu có. Không bon chen kịp với đời, chỉ sống êm đềm chầm chậm. Gara20 vẫn bán nhiều thương hiệu nón ạ, chúng tôi kiếm lời, kiếm sống từ đấy. Gara20 bán Bulldog như là một góc riêng cất giấu niềm đam mê, vì chúng tôi yêu thích sự cầu thị – cẩn tắc  của sản phẩm. Hôm qua, phòng sáng tạo của nhà máy gửi mẫu Bulldog phiên bản 4U – 2020 cho cửa hàng chúng tôi đánh giá đóng góp ý kiến. Nhìn sản phẩm mà nhiều cảm xúc ghê hồn nhưng vì cam kết bảo mật nên không đăng hình khoe với các bạn.

 

Gara20 vẫn sẽ kiên nhẫn chờ đợi sự chậm chạp của Bulldog helmet.

Click vày đây xem đầy đủ sp Bulldog

 

Trả lời

Zalo Chat
Messenger