Mũ bảo hiểm vintage Bulldog – đúng hệ của người có gu cổ điển!

Mũ bảo hiểm vintage Bulldog nổi tiếng với kiểu dáng cổ điển, thiết kế vừa cá tính vừa dễ thương được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. 

     

Giới thiệu về mũ bảo hiểm vintage Bulldog

Mũ bảo hiểm Bulldog là thương hiệu đến từ Việt Nam từ năm 2016 do công ty BBI chủ quản thương hiệu. Hiện tại, các sản phẩm Bulldog được gia công sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Bulldog nổi tiếng với kiểu dáng cổ điển, vintage được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. 

Mũ bảo hiểm vintage Bulldog đa dạng với các sản phẩm như mũ bảo hiểm 1/2 (hay còn gọi là mũ bảo hiểm nửa đầu), mũ bảo hiểm 34, kính dây hay các phụ kiện mũ bảo hiểm khác. Hiện nay, giá mũ bảo hiểm Bulldog dao động từ 500,000 đồng đến 3,800,000 đồng.

Các loại mũ bảo hiểm nửa đầu Bulldog

Mũ bảo hiểm nửa đầu Bulldog cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng vừa dễ thương mà lại không kém phần cá tính. Có thể kể đến 2 dòng mũ bảo hiểm vintage của Bulldog là: Bulldog Gang và Bulldog Pug.

Mũ bảo hiểm Bulldog Gang

Mũ bảo hiểm nửa đầu Bulldog Gang là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Chiếc mũ mang nét nghịch ngợm và cá tính, rất phù hợp cho những ai di chuyển nhiều trong nội thành bởi sự tiện lợi và thoải mái mà chiếc mũ này mang lại.

Mũ bảo hiểm Bulldog Gang có chất lượng đảm bảo đến từ nhà sản xuất Bulldog và đạt tiêu chuẩn an toàn JIS Nhật Bản (Japanese Industrial Standard). Lót mũ bảo hiểm Bulldog Gang cố định, khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác khô thoáng thoải mái cho người đội. Mũ Bulldog Gang freesize dành cho vòng đầu từ 59cm trở xuống, phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam.

Mũ bảo hiểm Bulldog Gang đang có sẵn tại Gara20 với giá 600.000 VND.

Mũ bảo hiểm vintage Bulldog Pug

Mũ nửa đầu Bulldog Pug được đánh giá là một trong những loại mũ bảo hiểm cổ điển được yêu thích nhất. Loại mũ này cũng thích hợp cho các bạn di chuyển nhiều trong nội thành do giữ được sự tiện lợi, nhanh gọn của loại mũ truyền thống 1/2, Bulldog Pug cũng đạt tiêu chuẩn an toàn JIS Nhật Bản (Japanese Industrial Standard).

Vỏ mũ bảo hiểm vintage Bulldog Pug được làm từ chất liệu ABS nguyên sinh, phần xốp trên đỉnh đầu của mũ đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người đội. Mũ bảo hiểm vintage Bulldog Pug freesize cho vòng đầu từ 59cm trở xuống và phù hợp với đại đa số người Việt Nam.

Ngoài ra, mũ bảo hiểm vintage Bulldog Pug còn có miếng ốp tai hai bên, có tác dụng che chắn và bảo vệ phần tai cho người đội. Phần ốp tai này được làm bằng chất liệu da đục lỗ. tạo sự thông thoáng và phù hợp với khí hậu nóng bức tại Việt Nam. Nếu bạn không thích thì có thể tháo rời miếng ốp tai này ra dễ dàng.

Với hai dòng mũ bảo hiểm vintage nửa đầu là Bulldog Pug và Bulldog Gang, nhà sản xuất đã cho ra đời 5 mẫu màu đặc trưng để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn như: trắng ngọc trai, đen nhám, đen bóng, bạc xước, đồng xước. Năm 2021, BULLDOG PUG được bổ sung thêm các phối màu bắt mắt như: Xám bóng, vàng bóng, xanh bóng đảm bảo cho mọi sở thích.

Mũ bảo hiểm Bulldog Pug đang có sẵn tại Gara20 với giá 680.000 VND.

Các loại mũ bảo hiểm vintage 34 Bulldog

Không chỉ nổi tiếng với các dòng mũ bảo hiểm vintage nửa đầu, các dòng sản phẩm Bulldog 3/4 cũng rất đắt hàng với mẫu mã đa dạng.

Mũ bảo hiểm vintage 34 Bulldog Bravo

Mũ bảo hiểm vintage Bulldog Bravo 3/4 đậm chất cổ điển đảm bảo độ an toàn cao cho người đội. Đặc biệt, logo tên thương hiệu Bulldog được in tem nước tạo cảm giác sang trọng cho người đội. Lớp sơn mờ và nhám bên ngoài sẽ làm tăng thêm vẻ cá tính và thời trang cho người đội, đồng thời cũng tạo lớp phủ có độ bền cao cho nón, hạn chế trầy xước.

Nhà sản xuất Bulldog còn tinh tế thiết kế phần dây viền có tạo hình small line tạo điểm nhấn mỏng nhẹ, dẻo và rất khó trầy. Phần nút và khóa được dập logo nổi tạo sự khác biệt và độc đáo cho sản phẩm.

Mũ bảo hiểm vintage 34 Bulldog Bravo đang có sẵn tại Gara20 với giá 500.000 VND.

Mũ bảo hiểm vintage 34 Bulldog Pom

Thương hiệu Bulldog ra mắt mẫu mũ bảo hiểm vintage Bulldog Pom vào quý 4 năm 2019 và ngay lập tức nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ bởi thiết kế cổ điển xen lẫn cá tính, năng động. 

Đặc biệt, mũ bảo hiểm Bulldog Pom còn được tích hợp thêm kính chắn, với độ che phủ nửa mặt, kính dễ thao tác gạt lên, xuống. Thiết kế bo cong theo đường nét khuôn mặt, vừa đem lại vẻ ngoài thời trang, vừa có khả năng bảo vệ mắt người đội khỏi bụi, bẩn và các tác động của thời tiết.

Mũ bảo hiểm vintage 34 Bulldog Pom đang có sẵn tại Gara20 với giá 1.100.000 VND.

Mũ bảo hiểm vintage 34 Bulldog Perro 4U

Sau mẫu Bulldog Pom ra mắt vào quý 3 năm 2019, thương hiệu Bulldog tiếp tục ra mắt mẫu Bulldog Perro 4U vào những ngày cuối năm 2019 này.

Bulldog Perro 4U là dòng mũ thuộc series Perro của thương hiệu Bulldog. Dòng mũ được ưa chuộng nhất với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết. Vẫn là lớp lót mũ màu nâu quen thuộc cùng với thiết kế mới, form mũ gọn nhẹ, Bulldog Perro 4U hứa hẹn sẽ đem lại vẻ ngoài cá tính và thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mũ bảo hiểm vintage 34 Bulldog Perro 4U đang có sẵn tại Gara20 với giá từ 900.000 – 990.000 VND.

Các loại mũ bảo hiểm vintage fullface Bulldog

Mũ bảo hiểm vintage Bulldog Torii fullface

Mũ bảo hiểm vintage Bulldog Torii fullface được nhà sản xuất cho ra mắt vào năm 2019. Vỏ mũ Bulldog Torii được làm từ chất liệu ABS nguyên sinh, đáp ứng được yêu cầu an toàn, quy trình sản xuất 1 vỏ mũ hoàn chỉnh. Là một chiếc mũ fullface cổ điển, Bulldog Torii có form dáng và các chi tiết nhỏ cũng được nhà sản xuất vô cùng tỉ mỉ để tạo nên một chiếc mũ đúng nghĩa vintage. Các nút bấm và tag thương hiệu trên mũ đều được làm từ đồng, màu vàng đồng vừa tạo cảm giác sang trọng, cổ điển, lại là đồng nguyên chất nên không rỉ sét và dễ dàng lau chùi.

Mũ bảo hiểm vintage Bulldog Torii fullface đang có sẵn tại Gara20 với giá từ 1.500.000 VND.

Mũ bảo hiểm cổ điển fullface Bulldog Clasico II Carbon

Mũ bảo hiểm cổ điển fullface Bulldog Clasico II Carbon là dòng nón bảo hiểm fullface cổ điển mới nhất của thương hiệu Bulldog tại thị trường Việt Nam trong năm 2022 vừa qua. Có thể nói Carbon là chất liệu tốt nhất hiện nay để làm nên một chiếc nón bảo hiểm an toàn, tiện lợi, và Bulldog Clasico II Carbon đã chiếm trọn trái tim người tiêu dùng bởi trọng lượng nón siêu nhẹ, độ bền cao và họa tiết độc đáo.

Mũ bảo hiểm cổ điển fullface Bulldog Clasico II Carbon đang có sẵn tại Gara20 với giá 3.800.000 VND.

Mua mũ bảo hiểm Bulldog ở đâu chính hãng?

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm chính hãng, bảo đảm chất lượng tại các chi nhánh của Gara20 tại các địa chỉ sau:

  • Chi nhánh 1: 28 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM.
  • Chi nhánh 2: 917 Ba Tháng Hai, P.7, Q.11, TP.HCM.
  • Chi nhánh 3: 59 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh 4: 458/74 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM.

Tóm lại, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn thương hiệu mũ bảo hiểm vintage Bulldog – một dòng nón sẽ làm hài lòng các tín đồ theo style cổ điển, retro. Hy vọng những thông tin Gara20 cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc một sản phẩm chất lượng đồng hành trên cùng mình trên mọi nẻo đường.

Trả lời

Zalo Chat
Messenger