Top 5 thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 tốt nhất hiện nay

    

Tìm hiểu top 5 thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 đẹp, cá tính, chất lượng cao phù hợp với mọi lứa tuổi.

Việt Nam được mệnh danh là xứ sở xe máy khi lượng tiêu thụ đứng thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia. Với quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy, thị trường nón bảo hiểm tại Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ để phát triển các thương hiệu chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng Gara20 tìm hiểu Top 5 thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 tốt nhất hiện nay.

Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog

Bulldog là thương hiệu đến từ Việt Nam từ năm 2016, do công ty BBI chủ quản thương hiệu. Các sản phẩm nón bảo hiểm Bulldog được gia công sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Hiện nay, Bulldog hiện đang phát triển các dòng sản phẩm như mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm 3⁄4, nguyên đầu, kính dây, và các phụ kiện khác…

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích của Bulldog chính là mũ bảo hiểm 3/4. Có thể kể đến các dòng sản phẩm đa dạng, với mức giá hợp lý, hợp với túi tiền của từng người như: BULLDOG Beagle II; BULLDOG Bravo; BULLDOG Heli; BULLDOG Heli Carbon;…

Mũ bảo hiểm 3/4 của Bulldog được cải tiến với rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Với phần lót cổ điển êm ái, vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS Nguyên sinh và đạt tiêu chuẩn QCVN Việt Nam, ECE22.05 Châu Âu, mũ Bulldog là một lựa chọn hợp lý với rất nhiều màu sắc nịnh mắt người dùng.

Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog dòng Helicarbon được nhiều người ưa chuộng

Mũ bảo hiểm 3/4 LS2 Helmets

Khác với dòng mũ bảo hiểm 3/4 mang nét cổ điển của thương hiệu Bulldog ở trên, mũ bảo hiểm 3/4 LS2 Helmets mang đậm nét cá tính, chất chơi phù hợp với các anh em Biker thứ thiệt. LS2 Helmets tự hào là thương hiệu nón uy tín, cao cấp đến từ Trung Quốc và được phát triển từ Tây Ban Nha. Sau nhiều cố gắng và các năm nỗ lực, LS2 trở thành thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng khắp toàn cầu và được cộng đồng đi xe hai bánh tin dùng từ năm 1990 đến nay.

Mỗi chiếc mũ LS2, bằng sợi thủy tinh, hợp kim hay nhựa ABS nguyên sinh đều có cấu tạo 3 phần chính như sau: lớp vỏ ngoài, lớp mút xốp hấp thụ xung động EPS và các phụ kiện khác như lót nón, kính chắn, hệ thống thông khí… LS2 hiện đang có các dòng sản phẩm như mũ bảo hiểm nửa đầu, 3⁄4, nguyên đầu, lật hàm (180o), cào cào, găng tay, áo bảo hộ, áo mưa… 

Các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 của LS2 Helmets cực kỳ đa dạng và được nhiều người ưa chuộng. Nổi bật là các sản phẩm mũ bảo hiểm LS2 OF570 Verso; mũ bảo hiểm LS2 OF597 Cabrio Carbon; mũ bảo hiểm LS2 OF600 Copter;…

Dòng mũ bảo hiểm 3/4 LS2 Helmets OF600

Mũ bảo hiểm 3/4 Yohe

Yohe là một doanh nghiệp tích hợp với khả năng nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán hàng và là một trong những nhà sản xuất mũ bảo hiểm lớn nhất tại Trung Quốc. Yohe đã tham gia vào ngành sản xuất mũ bảo hiểm trong hơn 25 năm. Yohe hiện đang có các dòng sản phẩm như mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm fullface, lật hàm, cào cào,…

Mũ bảo hiểm 3/4 Yohe được thiết kế với 2 kính thích hợp đi xe máy và xe mô tô PKN, PKL. Với vỏ mũ được làm từ chất liệu ABS nguyên sinh, loại nón 3/4 này có tính năng hấp thụ lực tốt, đáp ứng độ an toàn cao.

Mũ bảo hiểm 3/4 Yohe 852

Mũ bảo hiểm 3/4 Zeus

Zeus Helmets là thương hiệu hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn công nghiệp Gao Jin. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1988 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại mũ bảo hiểm tại Đài Loan. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu mũ bảo hiểm Zeus được công ty BBI phân phối với đa dạng các phân loại, phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Zeus Helmets cũng gây ấn tượng với người dùng khi ra mắt các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 với nhiều mã màu mới lạ và ấn tượng. Giá thành của mũ bảo hiểm Zeus cũng nằm trong phân khúc tầm trung, dao động từ 1.3 triệu đồng đến 1.5 triệu đồng.

Mũ bảo hiểm 3/4 Zeus 205

Mũ bảo hiểm 3/4 EGO

Thương hiệu mũ bảo hiểm EGO là đứa con tinh thần được công ty BBI chủ quản. Với sứ mệnh mang đến các sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng mà vẫn giữ được mức giá cả bình dân, dễ dàng tiếp cận đến đa số người dùng Việt Nam, EGO đang từng bước hoàn thiện cho mình đầy đủ các dòng sản phẩm từ mũ bảo hiểm 3/4 đến fullface, lật hàm và găng tay,…

Các sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 của thương hiệu EGO cũng rất đa dạng và được lòng người tiêu dùng với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng các phân loại cho bạn lựa chọn. Hiện nay, mức giá bán lẻ của mũ bảo hiểm 3/4 EGO dao động từ 680.000 đồng đến 1.180.000 đồng.

Mũ bảo hiểm 3/4 EGO E-2

Bài viết trên Gara20 đã chia sẻ đến độc giả Top 5 thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho mình và người thân những chiếc mũ bảo hiểm an toàn, chất lượng mà không kém phần cá tính.

Bạn có thể xem thêm các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 tại Gara20.

Trả lời

Zalo Chat
Messenger